Mua dây đai PP KCN Phú Hà, KCN Cẩm Khê, KCN Lâm Thao, KCN Trung Hà

Mua dây đai PP cho KCN Phú Hà, KCN Cẩm Khê, KCN Lâm Thao, KCN Trung Hà. Đặc điểm của dây đai đóng hàng PP là: Dẻo tốt, chống uốn, lực kéo đứt mạnh, chất liệu nhẹ, màu sắc tươi sáng dễ sử dụng nhưng phù hợp hơn để đóng thùng hàng carton hoặc các vật nhẹ khác. Đặc điểm của dây đai đóng gói PET là: độ bền kéo cao, độ giãn dài nhỏ, khả năng chịu nhiệt độ tốt, an toàn tốt, lợi ích kinh tế tốt, phù hợp để đóng gói thùng giấy lớn, thùng giấy, màng nhựa (túi)…Phù hợp cho vận chuyển đường dài.

Dây đai nhựa PP là một loại dây làm bằng nhựa PP có độ dai vô cùng cao, sản phẩm có chức năng chính đó chính là đai nẹp hàng hóa để giúp cho quá trình vận chuyển, xuất khẩu được dễ dàng và hiệu quả hơn.

Mua dây đai PP cho KCN Phú  Hà, KCN Cẩm Khê, KCN Lâm Thao, KCN Trung Hà
Mua dây đai PP cho KCN Phú Hà, KCN Cẩm Khê, KCN Lâm Thao, KCN Trung Hà

Dây đai nhựa PP là gì?

Dây đai nhựa PP là sản phẩm được sử dụng trong ngành bao bì, đóng gói và vận chuyển. Chúng được làm từ chất liệu nhựa PP nguyên sinh, được tạo thành dạng sợi hoặc đai dẹt. Và được dùng để đóng thùng carton, cố định hàng hóa một cách an toàn, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Đặc điểm của dây đai nhựa PP

– Là chất liệu polyme nên nhựa PP có độ bền cơ học cao, khá cứng, không dễ bị rách, gãy. Khả năng chịu lực của nhựa PP cao gấp 1,5 lần so với các sản phẩm cùng kích thước. Do đó, PP có khả năng chịu tải rất cao.

– Ngoài ra, nhựa PP còn có đặc tính trong suốt, độ bóng bề mặt cao, in rõ nét. Chính vì vậy nên màu sắc của PP rất đẹp, không dễ phai, có thể dễ dàng in logo, chữ ký và các tín hiệu khác theo yêu cầu.

– Dây chuyền PP chịu được nhiệt độ cao trên 100 độ C, giúp hàng hóa được bảo quản và đóng gói tốt trong quá trình vận chuyển.

– Thêm vào đó, dây đai nhựa PP còn có đặc tính chống oxi hóa, chống thấm nước, chống thấm dầu và các chất khí khác. Chắc chắn sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.

Đặc điểm của dây đai nhựa PP
Đặc điểm của dây đai nhựa PP

– Một đặc điểm nữa khiến dây đai PP trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất đó là không màu, không mùi, không vị, không độc hại. Việc sử dụng băng keo nhựa PP sẽ giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

– Sản phẩm nhựa dai này được làm từ nhựa nguyên sinh. Vậy nên so với các loại chất liệu bao bì khác thì bao bì rất an toàn và giá thành tương đối thấp.

Kích thước phổ biến của dây đai nhựa

Đối với sản phẩm dây đai nhựa PP luôn có rất nhiều các kích thước khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có các kích thước tiêu chuẩn như sau:

  • Dây đai nhựa PP với kích thước bề rộng 12mm, độ dày từ 0.6mm – 0.9mm.

  • Dây đai nhựa PP có kích thước tiêu chuẩn với bề rộng 14mm, độ dày 0.6mm – 0.9mm.

  • Dây đai nhựa PP có kích thước tiêu chuẩn bề rộng là 15mm, độ dày 0.6mm – 0.9mm.

  • Dây đai nhựa PP có kích thước tiêu chuẩn bề rộng là 19mm, độ dày 0.6mm – 0.9mm.

  • Thông thường 1 cuộn dây có trọng lượng khoảng 10kg.

  • Màu sắc của dây đa dạng: Màu vàng, xanh lá cây, trắng sữa, đỏ, trắng trong, xanh dương.

So sánh dây PP và dây PET

  • Dây PP được phát triển đặc biệt để sử dụng thủ công, có độ co giãn thấp và quan trọng là dây PP vẫn có được độ bền đáp ứng cho việc giữ chặt quanh bao bì.
  • Dây PET (polyester), dây đai chất lượng cao này được đặc trưng bởi độ bền cao, chịu lực kéo hơn nhiều lần đôi so với dây PP.
  • Dây PP được làm từ nhựa nguyên sinh và chi phí luôn có xu hướng thay đổi theo giá dầu thô. Dây đai PET được làm từ vật liệu tái chế và chi phí ít biến động hơn.
Với cùng một thông số chiều dài, chiều rộng và độ dày thì dây PP rẻ hơn so với PET. Nhưng bù lại, với độ bền và khả năng chịu lực kéo vượt trội cho phép sử dụng dây PET có kích thước nhỏ hơn so với dây PP.

Dây đai nhựa có thể tái chế?

Có, hầu hết dây đai có thể được tái chế. Các nhà tái chế công nghiệp thường cắt nhỏ dây và cho vào bao tải để dễ dàng thu gom và bảo quản cho đến khi đủ số lượng để tái chế.

Dây đai nhựa có thể tái chế?
Dây đai nhựa có thể tái chế?

Trên thị trường, dây đai dùng để buộc hàng có 3 loại phổ biến: dây đai nhựa PP, dây đai PET và dây đai thép.

Dây đai nhựa PP là loại dây đai được sử dụng phổ biến và rộng rãi hiện nay trong những lĩnh vực đóng gói, đai nẹp một vài những kiện mặt hàng, vật liệu, bán thành phẩm cũng như một thành phẩm thuộc lĩnh vực công nghiệp sản xụất Gạch Ngói, Gốm Sứ, Gỗ, Sắt Thép, Nhôm, may mặc, kim mẫu điện máy và trong một vài lĩnh vực giao nhận hàng, xây dựng .v.v. Dây đai nhựa PP được sử dụng nhiều hơn cả vì chất lượng và giá thành phù hợp với đại đa số hàng hóa tại Việt Nam.

Tính hiệu quả và ứng dụng của dây đai nhựa PP

Sản phẩm dây đai nhựa PP là một trong những sản phẩm với nhiều đặc điểm nổi bật vượt trội đó là:

  • Dây được thiết kế với chất liệu polymer hoặc nhựa PP với tính bền cơ học cao. Loại dây này khá cứng, khó có thể bị xé rách hay bị kéo đứt. Đối với loại dây nhựa PP có khả năng chịu lực gấp 1.5 lần so với những loại dây có cùng kích cỡ khác.

  • Dây đai nhựa PP có độ bóng bề mặt cao nên in ấn rõ nét trên những dây đai này. Đặc biệt, khi in ấn thì dây khó bay được theo thời gian.

  • Dây còn có khả năng chịu được nhiệt độ cực cao lên tới 100 độ C giúp cho việc bảo quản hàng hóa và đóng gói được bền chặt hơn.

  • Loại dây đai PP này cũng có khả năng chống oxy hóa, chống thấm nước và chống dầu mỡ.

  • Loại dây đai này cũng không có màu, không mùi, không vị không gây ra bất cứ một độc hại nào. Điều này góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường ở mức thấp nhất.

Dịch vụ của chúng tôi

Giao hàng tận nơi: Giao hàng tận nơi là mong muốn của chúng tôi để đảm bảo hàng hóa luôn được trao tận tay khách hàng với chất lượng tốt nhất và được lắng nghe tâm tư của khách hàng để ngày càng phục vụ tốt hơn.

Phương thức thanh toán linh hoạt: Khách hàng có thể đặt trước để đảm bảo ổn định nguồn nguyên liệu cho việc đai kiện hàng…

Đảm bảo việc đai kiện hàng luôn tốt nhất: Cung cấp máy đóng đai với đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn và sửa chữa và cung cấp linh kiện thay thế cho khách hàng tốt nhất.

Phục vụ mọi nơi: Chúng tôi phấn đấu có hệ thống đại lý khắp ba miền để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Nhận tư vấn


    Zalo
    Messenger
    Form liên hệ

    Đăng ký nhận tư vấn