Nên mua máy photocopy đen trắng hay máy màu cho văn phòng

Nên chọn máy photocopy đen trắng hay máy màu cho văn phòng. Máy photocopy trắng đen hay máy in là những thiết bị đã quá quen thuộc với giới văn phòng trong thời quan qua, và bạn cũng chẳng có lựa chọn nào khác ngoài hai loại thiết bị này. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại khi mà máy photocopy màu đã ra đời thì bạn lại phải đắn đo trước hai lựa chọn là máy photocopy màu hay máy photocopy trắng đen?

Nên mua máy photocopy đen trắng hay in màu?

Câu hỏi quan trọng nhất để bạn đưa lựa chọn phù hợp đó chính là loại văn bản mà bạn in. Nếu chỉ cần in văn bản chữ đơn thuần, bạn nên sử dụng máy photocopy đen trắng. Hiện nay các dòng máy photo đen trắng cũng rất phổ biến nhờ sự đa dạng trong tính năng của mình: photo, in, scan màu,.. và vẫn đảm bảo phụ vụ tốt nhu cầu cơ bản của các văn phòng công ty. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu in màu như in logo công ty, letterhead, catalogue/brochure sản phẩm, tài liệu quảng cáo – marketing,.. thì máy photocopy màu sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Ưu điểm của máy photocopy màu

So với các bản photocopy trắng đen thì máy in màu được ưa chuộng hơn. Vì rõ ràng những thứ có màu sắc sẽ được ưa chuộng, hấp dẫn người xem hơn cả. Thông qua cách sắp xếp, bố trí và sử dụng màu sắc phù hợp mà bản in còn gây sức hút đặc biệt hơn. Đồng thời sự linh động, sự tương phản của màu sắc cũng làm người đọc dễ nhìn, ghi nhớ thông tin hơn so với việc nhìn vào một mớ thông tin chỉ có 1 màu duy nhất.

Chi phí

Trước đây, máy photocopy màu có giá đắt hơn gấp vài lần so với máy photocopy trắng đen. Nhưng thời điểm hiện tại thì máy photocopy màu chỉ cao hơn máy trắng đen khoảng 20 – 25%. Và với công nghệ tốt hơn, bản chụp đẹp hơn, tính năng bảo mật tốt, thiết kế đẹp, hiện đại thì máy photocopy màu có giá cao hơn là điều dễ hiểu.
Một số lợi ích của máy photocopy màu

Tốc độ in nhanh

Tốc độ in là một trong những điểm mạnh của máy photocopy màu. Máy in phổ thông thường chỉ có tốc độ in dưới 20 bản/phút công suất không cao. Đối với máu in màu có thể cho ra 50-60 bản/phút.

Hỗ trợ khổ giấy in lớn

So với dòng máy in phổ thông thì máy photocopy màu có thể in với khổ giấy từ a4 trở lên. Trong khi đó máy in phổ thông thường phải sự dụng giấy có khích thước là A4. Ngoài ra còn chưa kể việc máy in thường phải sử dụng loại giấy dày để tránh trường hợp bị kẹt giấy còn máy photocopy màu có thể sự dụng loại giấy mỏng hơn. Chỉ cần độ dày phù hợp là được.

Chi phí vận hành thấp

Chi phí sự dụng thấp là do việc sự dụng mực cho máy photocopy. Các bạn cũng biết, mực dành cho máy in văn phòng khác đắt, đắt hơn so với máy photocopy màu. Ngoài ra máy photocopy còn có nhiều chức năng khác như in, scan, fax,… có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Địa chỉ mua máy photocopy uy tín

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP THANH BÌNH 
Địa chỉ: Biệt thự TT2 -5 , Khu Đô Thị Đại Kim , Quận Hoàng Mai , Hà Nội .

Điện thoại: 0243 552 8580.

Hotline: 0982.324.556 (Mr . Đăng )

Website:www.thanhbinhvpp.com

Mail: vppthanhbinh8580@gmail.com

Nhận tư vấn


    Zalo
    Messenger
    Form liên hệ

    Đăng ký nhận tư vấn